หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi Rourke mùa 14 chỉ trong Game Liên quân Mobile

Rourke, vị tướng huyền thoại chỉ trong Liên quân Mobile, là 1 trong quân trưởng đầy sự tự tôn cùng luôn đc biết đến cùng lòng tin hết lòng vì nhiều người trong vòng đội nhóm. không bao giờ cần dùng vũ lực bừa bãi nhưng một khi bị động đến lòng tự tôn, Rourke rồi sẽ đáp mang lại một cách đầy mãnh liệt cùng tinh thần một sống một dead.

Ở mùa 14, Rourke vẫn là hệ tướng đi rừng có sức mạnh rất là bá đạo, các bạn tỏ ra rất chi là phấn khích mỗi một khi được cầm Rourke. tuy nhiên, với những bạn new chiến, chúng ta rồi sẽ vô cùng bỡ ngỡ trước các chiêu trò chỉ dường như cần đến khi cận đấu của Rourke, chính điều đó hình như khiến cho bọn họ chạm mặt lo sợ mà đánh mất đi sức mạnh của vị tướng này. trong đợt 14, Rourke liệu có còn giữ được sức mạnh với lối đánh nào rồi sẽ cân xứng cho vị tướng này ở đường rừng? Mời Anh chị em tham khảo bài viết.
Rourke được xem là gian nan không nhỏ đối với các newbie
Rourke được xem là gian nan không nhỏ đối với các newbie
Bảng ngọc cho Rourke

10 viên ngọc đỏ: Tỷ lệ/Sát thương chí mạng, 10 viên ngọc tím: mật độ chí mạng/máu, 10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/xuyên giáp. Nhìn vào bảng ngọc hình như nhận thấy rằng, Rourke cần tăng đáng kể các đòn sát thương vật lý để tăng thêm khí công cho những đòn tấn công, số lượng máu cũng được tăng tối đa để tăng cường sức chống chịu cùng bổ sung cập nhật khả năng xuyên giáp, chống lại địch khi hắn có giáp trâu.

Hướng dẫn lên năng lực cho Rourke

Tán xạ (nội tại): mũi tên quan trọng đặc biệt khi bắn ra trợ giúp giảm giáp của kẻ thù trong 6s và cộng dồn tối đa 12 lần đồng thời tăng cả công vật lý với sát thương mũi tên cộng dồn. Tuy không còn tác dụng khi phá trụ nhưng việc sử dụng xen kẽ đòn đánh thường và tán xạ sẽ gây hiệu ứng mạnh hơn cho những vố, thậm chí tạo nên sát thương chí mạng.

Giành mệnh nỏ: là chiêu gây sát thương chính của Rourke nên cần phải ưu ái nâng sớm nhất so với tướng này, dựa trên với nội tại tán xạ, nó sẽ là đòn đánh đầy hiệu quả lên địch. Nạn nhân nếu dính đầy đủ 4 mũi tên từ giành mệnh nỏ sẽ dính phải thêm cả cảm giác làm chậm, rất dễ ăn thêm combo chí mạng ngay tiếp nối.

Xung phong: dùng làm khống chế địch trong tích tắc hoặc bỏ chạy khi nên nhớ. Rourke khi sử dụng chiêu này sẽ lướt về phía đằng trước gây sát thương cho địch thủ và khiến hắn bị đẩy lùi về phía sau.

Ulti: đòn thịnh nộ hỗ trợ Rourke giữ vững đc vị trí đại chiến, tăng sức chống chịu để áp sát vào đối phương vì đòn này giúp tạo ra lá chắn ngăn sát thương, khi ulti còn hiệu lực thì Rourke không ngán bất kỳ một phương pháp khống chế nào.
Bảng khả năng cho Rourke
Bảng khả năng cho Rourke
Chỉ dẫn chơi Rourke

Thời đoạn đầu trò chơi

Sử dụng giúp trừng trị để farm rừng cùng gank cho tướng ở lane. Tận dụng khả năng ăn rừng nhanh chóng sẽ giúp tăng Khả năng đồng thời tăng vàng cho tất cả team. ưu tiên ăn rừng trước kế tiếp kêu gọi anh em quay sang ăn rồng đầu, tránh để địch chiếm rồng. cần dùng chiêu đoạt mệnh nỏ để cấu rỉa máu đối phương, chỉ trong trường hợp cần phải công kích tốt rút lui hợp lí thì dùng phương pháp xung phong.
Rourke chắc cú mạnh ở thời đoạn giữa và cuối Game
Rourke chắc cú mạnh ở thời đoạn giữa và cuối Game
Giai đoạn giữa và cuối Game

Cần đến phối hợp full bộ những phương pháp 1 cách hài hòa và hợp lý. Dùng chiếm mệnh nỏ dựa trên tán xạ khi muốn gây sát thương cho kẻ thù, trong vòng tình huống buộc phải đè bẹp địch thì tung đòn ulti, đòn đánh này cũng có thể dùng chỉ trong trường hợp nguy cấp, bị đối phương tung các phương pháp khống chế. Rourke khi đã có đầy đủ 3 trang bị rồi sẽ có vẻ 1-1 và bất cứ tướng nào nhờ bản lĩnh bắn thường với buff thêm giáp khi bung chiêu ulti. chủ yếu tấn công mạnh vào xạ thủ và pháp môn sư của địch thủ để tiễn chúng lên bảng, qua đó hỗ trợ team có được điểm tốt cùng hướng đến chiến hạ.

Trên đó là các hướng dẫn của tụi tôi về lối chơi Rourke trong dịp 14 Liên quân di động. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น