หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Tìm hiểu về Ivern - tướng đi rừng lột xác ở mùa 9

Game LOL có hằng hà sa số các vị tướng để game thủ có thể chọn. chính vì lượng tướng lớn như thế mà rất nhiều tướng không nhận thấy sự chăm chút đúng mức từ nhà phân phối.

Vì thế mà nhiều vị tướng trong Game này tỏ ra vô cùng nhạt nhẽo, tầm thường, nhàm chán. song trái lại nó cũng là điều kiện để nhà sản xuất dường như cải thiện, nâng cao ở những phiên bản trò chơi bổ sung sau này.

Sang đến mùa 9 Game Liên minh, có 1 vị tướng được cải thiện khá rõ rệt, đó chính là Ivern. Vị tướng này tỏ ra đặc trưng dành riêng và việc đi rừng ở mùa 9 nếu cần đến đúng cách dán. với tụi tôi tìm hiểu về kiểu cách dùng nó nhé!
Tướng Ivern hình như chơi tuyệt đường rừng với chắc là bổ trợ mạnh anh em về cuối trò chơi
Tướng Ivern hình như chơi tuyệt đường rừng với chắc là bổ trợ mạnh anh em về cuối trò chơi
Thần thoại về Ivern

Có cái tên đủ là Ivern Bramblefoot, tướng Ivern trả hình dáng của một loài vật khá kỳ quái, nửa người nửa cây. bên trên thực chất, Ivern, hay còn đc biết rõ cùng cái thương hiệu Thụ Thần gần gũi, là một trong những vị thần tuyệt bụng.

Và khả năng thần thông của bản thân mình, Ivern thường lui tới các khu rừng, gieo mầm sự sống, truyền đạt học thức tới mọi giống loài mà ông chạm chán bên trên đường.

Các giúp đỡ của tướng Ivern

Ivern có 2 chóng vánh giúp, gồm:

Kiên trì, và các bổ trợ:

- Hộ vệ: tạo nên lá chắn cho chính mình cùng 1 tướng bạn hữu.
- Suối nguồn sinh mệnh: bổ trợ cho tướng bạn bè đc hồi máu khi họ tấn công một tướng kẻ thù đang bị Ivern áp chế làm yếu tốc độ dịch chuyển.
- kiểm soát điều hành điều khiển: bổ trợ bạn được đạt thêm giáp với kháng phép sau 10 phút.
- Tiếp sức: suport tăng sức khỏe của lá chắn và gia tăng giá trị hồi máu

Xúc cảm, trợ giúp cộng 130 máu và các bổ trợ:

- thị trường tương lai: phụ trợ chúng ta cũng có thể vay nợ để đầu tư chi tiêu sở hữu trang bị.
- Thấu thị vũ trụ: hỗ trợ thời gian hồi chiêu của bạn đc giảm đi không ít.

Các mảnh ngọc:

- Tấn Công: phụ trợ giảm phút giây hồi chiều từ là một tới 10%.
- Linh hoạt: suport cộng thêm cho người chơi 5 giáp.
- Heart: phụ trợ cộng thêm
Tướng Ivern giả hình hài nửa người nửa cây, là 1 vị thiện thần đưa về sự sống và kiến thức
Tướng Ivern giả hình hài nửa người nửa cây, là 1 vị thiện thần đưa về sự sống và kiến thức
Chỉ dẫn phương thức lên đồ cho tướng Ivern

Vào đầu ải, game thủ nên trang bị Bùa Thợ Săn cho tướng Ivern, suport vị tướng này hồi phục năng lực khi đại chiến đường rừng. không chỉ vậy, việc đè bẹp quái cũng sẽ đem lại nhiều điểm Khả năng hơn.

Trang bị tiếp sau quan trọng cho Ivern chỉ trong giai đoạn này là Bình Thuốc Tái sử dụng, khiến cho bạn phục hồi máu. Trong khi người chơi cũng buộc phải tới Mắt Vật Tổ, giúp đỡ tướng Ivern kiểm soát điều hành tốt được tầm nhìn bao quanh.

Trong lần đầu biến về, game thủ nên trang bị giày Cơ Động, phụ trợ Ivern tăng nhanh tốc độ dịch chuyển. tiếp sau đó, trang bị hàm ấn Hắc Ám để giúp đỡ cải thiện sát thương của Ivern. Trong khi cũng phải tới Bùa Tiên để tăng chỉ số hồi phục năng lực cho vị tướng này. tiếp sau nữa là trang bị Mắt điều hành và kiểm soát hỗ trợ Ivern mở to hơn nữa tầm nhìn.

Trang bị trấn cần phải cho Ivern cần phải có Dây Chuyền Chuộc Tội, giúp đỡ vị tướng này tăng tầm sát thương, qua đó có lẽ tránh trực tiếp gia nhập trong số điểm nóng nhất của chiến trường. ở kề bên bản lĩnh hồi phục của lá chắn cũng khá được ngày càng tăng 10%.

Bên cạnh đó Cốc Quỷ Athene cũng rất cần thiết để Ivern có thể hồi máu cho các tướng đồng đội.
Ivern là vị tướng không dễ để có vẻ chơi thành thạo, đạt hiệu quả tuyệt vời
Ivern là vị tướng không dễ để có vẻ chơi thành thạo, đạt hiệu quả tuyệt vời
Tổng quan ưu/nhược điểm của Ivern

Về điểm mạnh, Ivern quả thực là một trong vị tướng có khả năng đa chủng loại, chính vì vậy mà rất đa dụng. Vị tướng này đặc biệt mạnh ở khả năng tư vấn ở cuối Game, vì thế là mẫu tướng hỗ trợ rất lý tưởng.

Mặc dù, Ivern cũng không tránh khỏi các điểm yếu kém. trước tiên là vị tướng này tỏ ra khá yếu đuối ở thời đoạn đầu trò chơi. Bên cạnh đó còn chỉ khẳng định mạnh mẽ và uy lực khi xuất chiêu cuối. chính vì như vậy Ivern tuy hấp dẫn nhưng không dễ để có lẽ kiểm soát điều hành và đấu hay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น