หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Mới nhất cách chơi Amumu và bảng ngọc chỉ trong liên minh Tốc chiến

Trong vòng liên minh Tốc chiến, mỗi một vị tướng tải một sức khỏe và các bộ kĩ năng riêng lẻ. Để có khả năng chiến tác dụng những tướng, bạn bắt buộc phải hiểu rõ đc những skill cũng giống bảng ngọc kết hợp của hero đó. với Amumu cũng thế. Amumu tuyệt còn được biết đến và biệt danh Xác Ướp U Sầu là 1 vị tướng đi rừng mua khả năng gank cùng giao tranh tổng rất chi là trẻ trung và tràn đầy năng lượng chỉ trong liên minh Tốc chiến. nếu như khách hàng hiểu cách chơi Amumu thì sẽ càng giúp đỡ vị tướng này phát triển được kĩ năng. Vậy chiến tướng Amumu như thế nào? bài viết tiếp sau đây rồi sẽ chỉ dẫn còn nữa cho bạn.

Tướng Amumu - Xác Ướp U Sầu

Điểm nổi trội với hèn của Amumu

Amumu là một trong những vị tướng có mức sát thương tương đối mạnh. điểm nổi trội của tướng này đó là bản lĩnh gank sớm với cực kì mạnh ở giai đoạn đầu. trong vòng giao tranh tổng, chiêu cuối khống chế khiến cho địch cần phải e sợ. Ngoài ra, tốc độ dọn quái rừng của tướng này cũng tương đối giỏi. dẫu thế, Điểm hạn chế của Amumu là sẽ bớt đi sự gian nguy của bản thân nếu mà bị tướng đi rừng kẻ thù chiếm hoặc đì đọt ở thời đoạn đầu. bởi thế nếu mà đấu Amumu mà hấp tấp trong công việc dùng chiêu cuối trong vòng một pha giao tranh tổng thì đội nhóm của bạn có thể mất ưu điểm và đại bại luôn Game.Cho nên người chơi cần chú ý.

Bộ kỹ năng của Amumu

Nội tại - Cú Đập Nguyền Rủa: Theo đó, đòn đánh của Amumu Nguyền Rủa đối phương chỉ trong 3 giây, khiến chúng chịu thêm 10% sát thương với mọi sát thương phép trúng phải.

Quăng Dải Băng: Amumu phóng ra một dải băng gây 80 sát thương phép và làm choáng mục tiêu trong 1 giây, kéo phiên bản thân về phía mục đích.

Xuất xắc Vọng: Khi Amumu ban đầu khóc sẽ gây sát thương phép bằng 20 cộng thêm một,1% lượng máu nhiều nhất của chúng cho những kẻ thù xung quanh mỗi giây.

Giận Dữ: Nội tại sẽ giảm thiệt hại vật chất nhưng khi kích hoạt, Amumu rồi sẽ gây 90 sát thương phép cho kẻ địch và làm chậm đối phương ở kề bên 30% chỉ trong 0,5 giây. phút giây hồi chiêu của giận dữ rồi sẽ giảm 0,5 giây khi Amumu bị tấn công.

Chiêu cuối - Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu: Chiêu này sẽ gây 150 sát thương phép lên địch thủ với làm chúng choáng trong vòng 2 giây khiến cho chúng không hề dịch rời hoặc công kích đc.

Đối với tướng Amumu, thứ tự tăng tối đa khả năng sẽ là: Tăng max skill khó chịu => Quăng Dải Băng => tuyệt vọng. Còn chiêu cuối Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu rồi sẽ tăng theo đúng cấp bậc.

Bảng ngọc bổ trợ của Amumu

Hướng dẫn cách chơi Amumu

Thời đoạn đầu game: giai đoạn này Amumu rất xuất xắc trong công việc tạo bức xúc nên người chơi hãy dọn thật chóng vánh những bãi quái rừng cần thiết và có chiêu cuối ngắn nhất để đi gank. để ý, chớ nên quá chăm farm vì Amumu Chưa hẳn là tướng buộc phải nhiều trang bị để đạt đc độ công dụng. tình huống nếu gank thất bại thì cũng là áp lực lên lane trợ giúp đồng đội trong đội nhóm game thủ dễ chịu hơn trong vòng thời đoạn đi đường.

Thời đoạn giữa và cuối game: Ở hai thời đoạn này speed dọn rừng của Amumu đã đủ để bạn làm nên những khoảng cách trống dịch rời cùng anh em xuất xắc ăn mục tiêu. Tướng Amumu ăn mục tiêu khá nhanh lẹ với sát thương theo phần trăm máu, bởi vậy gamer hãy tập trung ăn đối tượng và đem lại điểm tốt cho anh em.

Các tướng phối hợp hay và Amumu

Đối với tướng Amumu, ngọc bổ trợ cho anh hùng này gồm có nhiều loài như: Aftershock (Dư Chấn), Weakness (Yếu đuối), Hunter Titan

(Thợ săn Titan), Mastermind (Chủ mưu). lối chơi Amumu kết quả là bạn nên chọn lựa các góc tối hay các bụi cây để dường như làm ra các pha làm choáng bất thần vào đối phương từ đó tạo nên bước ngoặt của trận đấu. Dường như nên lựa chọn thời điểm lao vào hài hòa nhất để đồng đội hình như theo cùng dồn sát thương tiêu diệt kẻ địch. bằng cách này team của mình sẽ thuận lợi chiếm thắng lợi. trong liên minh Tốc đấu, các tướng hình như kết hợp xuất xắc với Amumu là =Annie, Miss Fortune...

Trên đấy là xem thêm lối chơi Amumu chỉ trong đồng minh Tốc chiến, hy vọng người chơi đã làm rõ để có những giải pháp đấu hợp lí cùng chiếm chiến hạ trước đối thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น